Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Máy Nghe Nhạc Mp3 Cực Đỉnh

Các Loại Máy Nghe Nhạc Mp3 Hay Chất Lượng



Máy Nghe Nhạc

Với công nghệ hiện đại như ngày nay, mọi người có thể sử dụng những phương tiện đại chúng, thiết bị hiện đại để phục vụ cho mục đích của cá nhân. Với những ai yêu âm nhạc, bạn có thể nghe bất cứ ở mọi nơi với máy nghe nhạc nhỏ tiện lợi, nhiều kiểu dáng dễ thương nữa. Ngoài ra, bạn còn có thể lật lại những trang ảnh đáng yêu của mình chụp cùng với gia đình, bạn bè,… hoặc những video nhạc sôi nổi sống động.




Máy Nghe Nhạc Apple Ipod Shuffle 

Ai là fan trung thành của Apple chắc hẳn sẽ biết dòng Ipod Shuffle chuyên dụng cho nghe nhạc. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn có thể bỏ vào túi, kích thước nhỏ như lòng bàn tay, trọng lượng 12.5g. Với nhiều dung lượng bộ nhớ từ 2GB – 4GB – 8GB cùng với nhiều màu sắc như: bạc, xanh dương, đen, hồng,xanh lá,… sẽ cho bạn được nhiều sự lựa chọn với một mức giá hợp lý. 

Máy Nghe Nhạc Apple Ipod Shuffle

Tha hồ nghe nhạc theo phong cách của bạn nhé!

Máy Nghe Nhạc Ipod Nano

Cũng cùng một thương hiệu Apple, chiếc máy Ipod Nano được thiết kế với màn hình cảm ứng, kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp cho những ai thích chơi thể thao hoặc tập thể dục,… bởi nó được cung cấp những phần mềm theo dõi sức khỏe khi chơi thể thao và kèm theo đó là 16 mặt đồng hồ khác nhau để bạn tha hồ chọn, diện như một chiếc đồng hồ thời trang, sành điệu.
Ngoài ra, với dung lượng bộ nhớ nhiều và thời gian pin sử dụng lâu hơn nên bạn tha hồ nghe nhạc mà không sợ hết pin giữa chừng nhé.

Máy Nghe Nhạc Ipod Nano

Máy nghe nhạc Ipod Nano gen 6 có thể gắn dây vào làm một chiếc đồng hồ cực sành điệu.

Mới đây, hãng apple cho ra một thế hệ mới, đó là ipod nano gen 7. Hỗ trợ cảm ứng đa điểm, thời lượng dùng pin có thể phát nhạc lên tới 30 tiếng

Máy Nghe Nhạc Ipod Nano

Thêm vào đó, ipod nano gen 7 được thêm tính năng nút tăng giảm âm lượng, nút play/pause vật lý và phím Home, một điểm cộng lớn giúp việc thưởng thức âm nhạc của người dùng được dễ dàng hơn

Máy Nghe Nhạc Ipod Nano


Máy Nghe Nhạc Mp3 Sony Walkman


Nay Sony cho ra một loại máy nghe nhạc có thể sử dụng ở dưới nước, tiện dụng hơn là bạn còn có thể đeo trên tai bạn và chỉnh âm lượng trên tai nghe luôn mà không sợ vướng dây hay gì hết.

Máy Nghe Nhạc Mp3 Sony Walkman


Tai nghe được thiết kế độc đáo, ấn tượng, nhất là dành cho những động viên thể thao hay những người đam mê thể thao đều có thể sử dụng được. Với nhiều màu sắc tươi trẻ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Nay bạn không còn phải lo lắng hay khó chịu nữa khi lúc nào cũng phải vướng dây nghe dài, hoặc muốn chỉnh bài phải lấy máy từ trong túi ra. Giờ thì không cần nữa, chỉ cần một cái bấm nút nhanh trên tay nghe là bạn có thể chuyển bài hoặc điều chỉnh âm lượng tùy thích.

Máy Nghe Nhạc Mp3 Sony Walkman


Sắc xanh trẻ trung, năng động.


Bạn muốn có nhiều chức năng hơn: có thể xem phim, nghe nhạc, xem album hình và vừa có thể chơi game thì có thể chọn cho mình những chiếc máy nghe nhạc mp4 với chất lượng tốt và giá cả lại thích hợp, bạn có thể an tâm nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét